Chính trị

Đảng bộ huyện Mèo Vạc dâng hương tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

03/02/2017 00:00 122 lượt xem

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày lập Đảng cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930- 3/2/2017) và hướng tới tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông huyện Mèo Vạc lần thứ ba năm 2017. Sáng 3/02, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, đoàn thể của huyện đã dâng hương tưởng niệm tại tượng đài Bác Hồ.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy thay mặt Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn khi Người sáng lập ra Đảng cộng sản Việt Nam và trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí đã báo công lên Bác những kết quả đạt được của huyện trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2016 và nguyện tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, đoàn kết một lòng đi theo con đường độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội mà Đảng và Bác Hồ đã chọn. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương Mèo Vạc giàu đẹp văn minh và trước mắt là tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông lần thứ ba, năm 2017 của huyện thành công tốt đẹp.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập