Chính trị

Đại hội chi bộ Đài Truyền thanh – Truyền hình, nhiệm kỳ 2015 – 2020

22/04/2015 00:00 126 lượt xem

Ngày 21/4, Chi bộ Đài TT - TH huyện đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015- 2020. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mua Hồng Sinh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Đài TT – TH đã tập trung tuyên truyền, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quan điểm chỉ đạo của  tỉnh, huyện đến với các cấp, các ngành và nhân dân trong huyện và kịp thời phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương, quản lý và khai thác có hiệu quả hệ thống các trạm truyền thanh – truyền hình cơ sở. Vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng được nâng lên, hoạt động của cơ quan đi vào nề nếp và hiệu quả. Mạng lưới phát thanh – truyền hình ngày càng được mở rộng, chất lượng truyền dẫn, phát sóng có chuyển biến rõ nét, dần đáp ứng nhu cầu nghe, nhìn thông tin của nhân dân. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã chỉ đạo sản xuất được 520 chương trình, đạt 100% so với Nghị quyết. Thực hiện hoàn thành chuyên trang, chuyên mục theo kế hoạch của Đài tỉnh giao. Ngoài ra, còn nhiều tin, bài, phóng sự được gửi đến Đài tiếng nói Việt Nam, Đài tỉnh và Báo Hà Giang, Cổng thông tin điện tử tỉnh và của huyện đăng phát sóng thường xuyên. Duy trì và phát sóng đều đặn 3 kênh truyền hình VTV1, VTV3 và HTV tại trung tâm huyện, có thời lượng phát sóng từ 17 – 19 giờ/ ngày. Hiện nay, toàn huyện có 153 trạm TVRO, 1 hệ thống truyền thanh, 1 trạm FM 200W, 1 trạm truyền thanh và 12 trạm FM không dây. Hàng năm, chi bộ đánh giá đúng chất lượng đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng, 100% đảng viên đều đạt từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ Đài TT - TH tiếp tục phát huy tốt vai trò lãnh đạo, tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Mua Hồng Sinh  - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy biểu dương những kết quả mà Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới như: Xác định rõ vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của địa phương, cán bộ, công nhân viên chức trong Chi bộ cần phải nêu cao ý thức, trách nhiệm của mình; thông tin tuyên truyền phải nhạy bén, đảm bảo cả về mặt số lượng cũng như chất lượng thông tin; tìm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống truyền thanh tại các cơ sở; cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, biểu dương về những tấm gương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời gắn với việc phê phán những mặt trái, tiêu cực trong xã hội …

Tại Đại hội, với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã bầu ra Ban chi ủy khóa IV, nhiệm kỳ 2015- 2020 và Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện khóa XVIII.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập