Chính trị

Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang tiếp xúc cử tri xã Sủng Máng

03/10/2018 00:00 75 lượt xem

Sáng ngày 02/10, Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang do ông Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Sủng Máng. Cùng dự có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Đình Hiển, Phó CHủ tịch HĐND huyện, Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện và đông đảo cử tri trên địa bàn xã.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Hải đã thông báo về dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khóa XIV. Theo đó kỳ hocpj sẽ xem xét thông qua 9 dự án luật, cho ý kiến 6 dự án luật và xem xét các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, công tác giám sát và các vấn đề quan trọng khác, .... 

Bày tỏ sự đồng tình với nội dung, chương trình của kỳ họp, cử tri xã Sủng Máng đề nghị các cấp, các ngành tăng cường công tác quản lý việc buôn bán, sử dụng thuốc diệt cỏ vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và môi trường; Nâng mức phụ cấp cho các chức danh ở thôn, bản lên mức cao hơn hiện nay và có cơ chế chính sách tuyển dụng, giải quyết việc làm cho con em địa phương đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng. Xem xét hỗ trợ kinh phí xây dựng tường rào bao quanh hồ treo thôn Sủng Máng; đầu tư kéo điện cho các thôn chưa có điện; hỗ trợ xi măng đổ bê tông tuyến đường từ Tỉnh lộ 176 đi tổ 3, thôn Sủng Nhỉ A và làm đường bê tông vào tổ 3, thôn Sủng Ú dài 1,9 km; quan tâm tu sửa tuyến Tỉnh lộ 176 đoạn từ xã Lũng Phìn (huyện Đồng Văn) đến xã Sủng Máng, vì hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo xã, huyện đã trực tiếp trả lời những ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền; Đại biểu Quốc  hội khóa XIV Nguyễn Ngọc Hải đã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, Trung ương và sẽ trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập