HƯỚNG TỚI BẦU CỬ ĐBQH KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021-2026

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử

22/05/2021 09:27 106 lượt xem

Ngày 22/5, đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại một số điểm bỏ phiếu trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc và xã Pả Vi huyện Mèo Vạc. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện.

Tại các điểm bỏ phiếu, đồng chí Sùng Minh Sính đã kiểm tra cụ thể từng phần việc của các khu vực bỏ phiếu như: Cách trang trí các khu vực bỏ phiếu, việc niêm yết danh sách các ửng cử viên, danh sách cử tri, kiểm tra các hòm phiếu, cách bố trí, bàn hướng dẫn cử tri khi tham gia bầu cử. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử cơ bản đã hoàn tất, từ khâu chuẩn bị các hòm phiếu, bàn hướng dẫn cử tri viết phiếu bầu và chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị khác phục vụ cho công tác bầu cử...

Qua kiểm tra, đồng chí Sùng Minh Sính, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của thị trấn Mèo Vạc và xã Pả Vi. Đồng thời lưu ý một số vấn đề về việc hướng dẫn cử tri cách tiến hành các bước bầu cử theo đúng quy định; tuyên truyền, vận động nhân dân, phát huy cao quyền dân chủ của mình, sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài, những hạt nhân tiêu biểu vào đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; tham gia đi bầu cử đảm bảo đúng thời gian quy định, đúng thành phần cơ cấu, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để ngày bầu cử được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn và đúng luật.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập