Văn hóa - Xã hội

Tặng quà trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

22/09/2021 07:13 211 lượt xem

Chiều ngày 18.9, nhóm sinh viên Hà Giang đang học tập tại các trường Đại học ở Hà Nội và Tổ chức trẻ em Rồng xanh phối hợp với Huyện Đoàn Mèo Vạc, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu 2021 tại trường tiểu học và THCS xã Pả Vi. Tham dự có đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện; lãnh đạo Huyện Đoàn…

Tặng quà trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Nhóm sinh viên Hà Giang đang học tập tại các trường Đại học ở Hà Nội trao tặng quà tại trường Tiểu học Pả Vi.

Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Tết trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhóm các em sinh viên Hà Giang đang học tập tại các trường Đại học ở Hà Nội đã kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp, ủng hộ bánh kẹo, sữa, bánh Trung thu trao tặng các em học sinh trường Tiểu học và THCS xã Pả Vi. Cùng với đó, Tổ chức trẻ em Rồng xanh đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng nhằm động viên, chia sẻ, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Tổng trị giá các phần quà gần 25 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên to lớn đối với Trường Tiểu học và THCS xã Pả Vi nói chung và đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Huyện ủy Mèo Vạc đã trao giấy chứng nhận “Đã có đóng góp cho công tác an sinh xã hội tại xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc” cho các em sinh viên Hà Giang đang học tập tại các trường Đại học ở Hà Nội.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập