Văn hóa - Xã hội

Những bữa ăn ấm lòng trẻ em vùng cao

14/09/2021 09:47 149 lượt xem

Mới đây, Công ty THHH thương mại và sản xuất Diệp Chi Organic đã tổ chức nấu cơm, trao quà trung thu cho trẻ em ở Mèo Vạc. Với chủ đề trung thu cho trẻ - sức khỏe ngập tràn. Đây cùng là năm thứ 3 công ty tổ chức các chương trình chia sẻ yêu thương hướng về ở vùng cao biên giới.

Những bữa ăn ấm lòng trẻ em vùng cao
Học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Lũng Chinh thưởng thức bữa ăn và tham gia phá cỗ trong dịp đón tết trung thu sớm năm 2021

Trung thu năm nay, Công ty THHH thương mại và sản xuất Diệp Chi Organic đã lựa chọn nấu cơm và phát quà trung thu cho các em nhỏ tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Lũng Chinh. Để có hơn 239 suất cơm sung túc với đầy đủ chất dinh dưỡng gồm: Thịt gà, giò, thịt lợn, rau xanh phục vụ 239 học sinh, các tình nguyện viên công ty đã chuẩn bị nguyên liệu thức ăn tươi. Tại các điểm trường các tình nguyện viên đã tiến hành chia suất cho từng em nhỏ. Ngoài ra, công ty cũng đã trao, phát 300 suất quà gồm bánh, kẹo, bim bim cho các em học sinh 2 Trường Mầm non và Tiểu học xã Lũng Chinh.

Những suất cơm ấm lòng trong dịp sắp đến tết trung thu sẽ chia sẻ niềm vui với các em, giúp các em vơi bớt đi những mặc cảm, những khó khăn, những thiệt thòi trong cuộc sống. Những món quà tuy nhỏ xong hết sức ý nghĩa đối với các em học sinh vùng cao. Đây chính là động lực để các em yên tâm bám lớp, bám trường, thực hiện tốt phong trào giáo dục ở địa phương. 

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập