Văn hóa - Xã hội

Mèo Vạc: Gặp mặt động viên cán bộ Y tế lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch bệnh Covid-19

23/09/2021 13:48 157 lượt xem

Sáng ngày 23/9, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối Y tế… đã gặp mặt động viên cán bộ y tế lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đợt 3. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động, Huyện đoàn, trưởng các khoa, phòng, đông đảo cán bộ, y, bác sỹ và người thân của cán bộ lên đường làm nhiệm vụ.

Mèo Vạc: Gặp mặt động viên cán bộ Y tế lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch bệnh Covid-19

Trong đợt này, huyện Mèo Vạc có 3 cán bộ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện gồm 1 bác sĩ, 2 điều dưỡng tham gia cùng Đoàn công tác của Y tế tỉnh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sĩ, điều dưỡng của huyện đều là những người có năng lực, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Đây là lần thứ 3 huyện Mèo Vạc cử y, bác sĩ cùng với Sở Y tế Hà Giang tăng viện cho các địa phương có dịch Covid-19. Trong 2 đợt trước đây huyện đã có 6 cán bộ y tế xung phong hỗ trợ chống dịch tại các địa phương phía nam.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc Nguyễn Cao Cường đã động viên căn dặn, giao nhiệm vụ cho các y, bác sĩ giữ gìn sức khỏe, nâng cao tinh thần trách nhiệm, đem hết tài năng, kinh nghiệm, y đức của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thành phố Hồ Chí Minh và cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Nhân dịp này, Đảng ủy Y tế, Liên đoàn Lao động huyện và Huyện đoàn Mèo Vạc đã tặng hoa và quà động viên 3 đồng chí lên đường tham gia hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập