Chuyên mục khởi nghiệp

Huyện Mèo Vạc tổ chức thông tin tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp

25/10/2019 00:00 131 lượt xem

Sáng ngày 24/10, Huyện Đoàn Mèo Vạc tổ chức buổi thông tin tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp năm 2019. Dự có đồng chí Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn huyện cùng các khởi nghiệp viên.

Tại đây, các khởi nghiệp viên trình bày 6 phương án khởi nghiệp như: Mô hình chăn nuôi và phát triển đàn gà đen địa phương; mô hình nuôi ong lấy mật; mô hình bảo tồn và phát triển giống chó mông cộc và gà đen địa phương; mô hình chăn nuôi lợn thương phẩm và sinh sản; mô hình chăn nuôi gà sinh sản kết hợp. Sau khi nghe các khởi nghiệp viên thông qua các phương án, lãnh đạo huyện Mèo Vạc và lãnh đạo phòng nông nghiệp đã tư vấn cụ thể cho từng phương án, cùng đó giới thiệu các nguồn vốn hỗ trợ từ các Ngân hàng để các khởi nghiệp viên tham khảo.

Thông qua buổi tư vấn, sẽ giúp các khởi nghiệp viên có những kiến thức nhất định với lĩnh vực mình hướng đến, qua đó, sẽ có những quyết định đúng đắn, từng bước đi chắc chắn cho phương án khởi nghiệp của mình, mang đến sự thành công trong việc phát triển kinh tế tại địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập