Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Hội nghị Ủy ban MTTQ huyện Mèo Vạc lần thứ V

11/01/2021 10:35 68 lượt xem

Sáng ngày 8.1, Ủy ban MTTQ huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị lần thứ V, khóa XIV, nhiệm kỳ 2019-2024. Tham gia Hội nghị có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các tổ chức thành viên và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Năm 2020, Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên đã tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia phòng, chống dịch Covid19; phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh và các Đồn Biên phòng đóng chân trên địa bàn tổ chức tuyên truyền kết hợp với tấn công chính trị ngăn chặn hoạt động xuất, nhập cảnh trái phép; tuyên truyền phòng, chống Covid 19 trên địa bàn 18 xã, thị trấn được 43 cuộc với hơn 3.670 lượt người nghe bằng nhiều hình thức, thứ tiếng. Vận động người dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần củng cố niềm tin và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng thêm sự đồng thuận xã hội; đẩy mạnh trong việc vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước. Công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tiếp tục đạt được nhiều kết quả khả quan. Các nội dung tuyên truyền, vận động được triển khai đồng bộ, có sự đổi mới, rộng khắp và chuyên sâu nhằm định hướng dư luận, phản ánh thông tin hai chiều đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đưa ra nhiều giải pháp tuyên truyền cũng như khắc phục hậu quả của đại dịch Covid 19 năm 2020; đề ra phương hướng giúp người dân khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống; xây dựng chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2021 của Thường trực Ủy ban MTTQ huyện.                                                                    

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập