Hoạt động Ngân hàng CSXH Mèo Vạc

Hội nghị tập huấn cho thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội

06/08/2020 00:00 86 lượt xem

Ngày 5/8, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (HĐQT NHCSXH) huyện Mèo Vạc phối hợp với NHCSXH tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện là trưởng các ban, ngành, đoàn thể; Chủ tịch UBND các xã, trấn. Dự có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện; ông Đỗ Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt những thông tin cơ bản về Ngân hàng CSXH; nhiệm vụ, quyền hạn của Ban đại diện HĐQT và thành viên Ban đại diện HĐQT các cấp; quan hệ của Ban đại diện HĐQT với các cơ quan, ban, ngành và HĐQT; chức năng, nhiệm vụ của ban giảm nghèo cấp xã và trưởng thôn trong hoạt động tín dụng chính sách; ủy thác cho vay thông qua các tổ chức chính trị - xã hội…

Qua tập huấn góp phần giúp cho các thành viên Ban đại diện HĐQT hiểu thêm về phạm vi điều hành hoạt động tín dụng chính sách, việc triển khai và thực hiện các chương trình tín dụng chính sách, quản lý tốt nguồn vốn tín dụng chính sách trên địa bàn. Thực hiện, kiểm tra, giám sát, nắm bắt được tình hình quản lý vốn vay và kịp thời xử lý những đề xuất, kiến nghị tại cơ sở. Đồng thời nâng cao kiến thức, kỹ năng của các Chủ tịch UBND xã, thị trấn, trưởng ban, ngành, đoàn thể huyện. Qua đó nâng cao hoạt động tín dụng trên địa bàn các xã, thị trấn nói riêng và toàn huyện nói chung.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập