Chuyên mục: Tiến tới đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

15/10/2020 01:47 123 lượt xem

Sáng 14.10, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu Đảng bộ huyện tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ; Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện.

Tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ huyện Mèo Vạc có 17 đại biểu chính thức; trong đó, có một đại biểu đương nhiên và 16 đại biểu bầu tại Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các đại biểu đều phấn khởi và tin tưởng vào sự thành công của Đại hội. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông báo nội quy và chương trình làm việc của Đại hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, nhằm đánh giá những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của tỉnh ta, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kỳ tiếp theo. Để tỉnh có những bước tiến vượt bậc hơn nữa về mọi mặt, đồng chí đề nghị các đại biểu tham dự Đại hội cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần dân chủ, tích cực đóng góp vào những quyết sách quan trọng của tỉnh. Đó không chỉ là quyền lợi, mà còn là trách nhiệm của các đại biểu trước Đảng và trước nhân dân. Đồng chí tin tưởng, với truyền thống đoàn kết và tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu Đoàn Mèo Vạc sẽ là tiền đề góp phần vào thành công chung của Đại hội. Tiếp đó, đoàn đại biểu huyện Mèo Vạc đã đến dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, báo cáo về chương trình và quyết tâm của huyện trong thực hiện các nội dung Đại hội Đảng bộ tỉnh đề ra.

 

Các đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập