Chuyên mục phòng chống Covid 19

Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại Trạm Y tế xã Thượng Phùng

11/08/2021 02:48 81 lượt xem

Mới đây, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đi kiểm tra công tác khám, chữa bệnh tại Trạm Y tế xã Thượng Phùng.

Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại Trạm Y tế xã Thượng Phùng
Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện trao đổi với cán bộ Trạm Y tế xã Thượng Phùng về công tác triển khai tiêm vắc xin phòng Covid 19.

Trong thời gian qua, công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân luôn được trạm y tế xã Thượng Phùng thực hiện nghiêm túc, tận tình, chu đáo nên đã mang lại sự hài lòng cho người dân. Nhờ đó, người dân đến khám, chữa bệnh nhiều hơn, góp phần giảm quá tải cho bệnh viện tuyến trên. Qua kiểm tra cho thấy, công tác khám, chữa bệnh tại trạm gắn với phòng, chống Covid 19 được thực hiện đảm bảo theo quy định của ngành. Tuy nhiên, để đảm bảo cho đợt phúc tra trạm y tế đạt chuẩn quốc gia những ngày tới đạt yêu cầu, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu UBND xã phối hợp với trạm y tế làm tốt công tác vệ sinh xung quanh trạm và vườn thuốc nam của trạm để đảm bảo mỹ quan; chủ động rà soát lại cơ sở vật chất và kiểm tra sổ sách khám, chữa bệnh để chuẩn bị tốt cho buổi tái đánh giá sắp tới. Đối với công tác tiêm chủng Covid 19, trạm y tế tiếp tục phối hợp với UBND xã tăng cường công tác tuyên truyền cho những công dân chưa tiêm phòng, sớm đến tiêm hết số liều vắc xin Vero Cell (Trung Quốc) mà xã được phát trong đợt 4 này.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập